Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

New released in last week before that bitch banned my old blog.


ในที่สุดผมก็เอา backup ทั้งหมดเท่าที่มีใส่คืนไปหมดแล้ว พร้อมกันปรับปรุงอะไรนิดหน่อยอย่างที่เคยบอกเอาไว้ใน facebook และที่เขียนอยู่ใน Greeting ทางขวามือนะครับ คาดว่าพรุ่งนี้มะรืนนี้ก็คงเริ่มทำซับตามปกติได้สักที

ส่วนที่ผมเขียนประกาศอันนี้ออกมาก็เนื่องมาจากผมคิดว่าทุกๆคนคงไม่ได้ติดตามบล็อคผมถี่ขนาดเข้าทุกวันอะไรเทือกนั้นนะครับ แหะๆ และช่วงก่อนที่บล็อคผมจะโดนยิงนั้น ผมออกเมะวันล่ะตอนรวด3วัน 3ตอน (แล้วก็โดนยิงตูม) แล้วทีนี้พอเอา backup ทั้งหลายมาแปะมันก็ไม่ได้เรียงตามวันที่ผมออกอีก เลยคิดว่าอาจจะมีบางคนพลาดเรื่องใหม่ๆไปจึงเอามาประกาศซ้ำนะครับ

ในอาทิตย์สุดท้ายของบล็อคเก่านั้นมีเมะออกดังนี้ครับ
- Yume Kui Tsurumiku Shiki Game Seisaku ทั้ง2ตอนเลย
- Euphoria ตอนที่2
- Kiriya Hakushakuke no Roku Shimai ตอนที่2

ผู้ที่สนใจ Download ก็คลิกที่ชื่อเรื่องด้านบนได้เลยนะครับ

ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมจะพยายามสร้างสรรคผลงานสนุกๆออกมาให้ทุกๆคนชมกันต่อไปครับ