Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

About people who impersonating me.


บังเอิญได้ยินมาว่า ช่วงนี้มีการขโมยงานผมไปแล้วแอบอ้างต่างๆนาๆ ดังนั้นไอซ์คุงขอประกาศให้รู้ทั่วกันว่า ผมไม่เคยเอางานไปแจกที่ไหนนอกจากในบล็อคเน้อ เรื่องเก่าๆอาจจะมีบ้างที่ fever กับที่ thaizeed แต่ปัจจุบันนี้ไม่ได้แจกแล้วเพราะเหมือนจะโดนขโมยไวเกิน =[]=

แล้วก็ไม่ว่าจะมีคนแอบอ้างว่าเป็นใครก็ตาม ให้รู้ได้เลยว่ามันโกหกนะครับ เช่น

- อ้างว่าเป็นตัวผม >> ผมไม่เล่นบอร์ด anime ไหนทั้งนั้นครับ แม้แต่ตรุกียังไม่เล่นเลย หุหุ
- อ้างว่าเป็นเพื่อนผม >> เพื่อนผมมันไม่เดินด้านมืดหรอกครับ มีผมเป็นเด็กไม่ดีอยู่คนเดียว 555+
- อ้างว่าเป็นคนช่วยทำซับ >> ผมทำอยู่คนเดียวครับ งานมันถึงได้ช้าแบบเนี่ย T.T

และอื่นๆ บลาๆๆ ก็ไม่ต้องไปเชื่อครับ ผมไม่ชอบโฆษณาตัวเอง ไม่เคยเอางานตัวเองไปโฆษณาที่ไหนด้วย ให้คนรู้น้อยๆอะดีแล้ว ดังนั้นระมัดระวังพวกแอบอ้างกันด้วยเน้อ แม้ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่ามันจะแอบอ้างไปทำไมก็เหอะ (หรือแอบอ้างเพื่อไปทำตัวเกรียนดิสเครดิตหว่า -.-)