Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Archive Download Blocked????

ก็จะประกาศทวนอีักครั้งในบล็อคด้วยนะครับ สำหรับคนที่เป็นสมาชิก page ของผมใน facebook อยู่แล้วก็คงรู้แล้วแหละ แต่บางคนที่ไม่กล้ากด like ด้วยประการใดๆก็ตามก็อ่านกันด้วยเน้อ (แต่จริงๆกดไปเตอะ ผมไม่เคยอัพรูปติดเรทอะไรในเฟสจนคุณๆที่ใช้คอมในที่สาธารณะต้องเดือดร้อนหรอกครับ)

สำหรับปัญหา Archive Download Blocked ที่ทำให้หลายๆคนโหลดไฟล์จาก Mediafire ในช่วงนี้ไม่ได้นั้น ผมรับทราบแล้วครับ และสุดท้ายก็สรุปกันดังนี้ (ขอก้อปข้อความจากใน page นะครับ)

ผมคิดว่ามันจำกัดแบนวิทต่อสัปดาห์ให้โหลดได้ เท่าไรๆ พูดแบบบ้านๆก็คือมันจำกัดให้สัปดาห์นึงโหลดได้กี่ครั้ง เกินนั้นก็ต้องรอสัปดาห์ต่อไป ผมก็เลยคิดว่าส
ำหรับไฟล์ ก่อนหน้านี้พวกท่านคงต้องแย่งชิงกันหน่อยนะครับ >.< ใครมาก่อนได้ก่อน ประมาณนั้น จะให้ผมอัพใหม่หมดมันก็เกินความสามารถไปหน่อย

ส่วนไฟล์หลังจากนี้ผมจะอัพขึ้นโฮสอื่นก็คือ peejeshare กับ one2up เนื่องจากท่านที่แนะนำเข้ามาเป็นขา Downloader และบอกว่ามันโหลดง่าย ส่วนท่านที่แนะนำโฮสอื่นๆมาที่ว่าอัพแล้วได้เงินอะไรนั่นผมขอตัดทิ้งนะครับ ส่วนมากโฮสลักษณะนั้นจะโหลดยากน่ะ เสร็จแล้วประมาณอาทิตย์นึงจะถามความคิดเห็นกันอีกทีว่าโฮสไหนดีกว่ากัน หรือมีปัญหาการใช้งานอะไรบ้างมั้ย รวมทั้งผมจะได้ประเมินด้วยว่าในฐานะคนอัพแล้ว ตัวไหนมันเป็นยังไง

สาเหตุที่ผมไม่อัพ user mf เป็นพรีเมี่ยมเพราะ พรีเมี่ยมราคาถูกสุดที่ผมพอจะโป๊ะไหว มันไม่ได้ขยายพื้นที่เก็บไฟล์เลยครับ ซึ่งตอนนี้พื้นที่ผมก็จะเต็มแล้วด้วย >.< จ่ายเงินไป พอพื้นที่เต็มก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีอะ ครั้นจะให้สมัครพรีเมี่ยมราคาแพงกว่านั้นมันก็ออกจะเข้าเนื้อผมมากเกินไป หน่อยอะนะ

หรือคนอื่นๆคิดว่ายังไงครับ ???
ตามนี้ครับ ส่วนคนที่อยากกด like page เพื่อติดตามข่าวคราวหรือสอบถามอะไรให้ไวกว่าในบล็อค (ผมเข้า facebook บ่อยกว่าบล็อคอยู่แล้วอะนะ) ก็พิมพ์ Dark-GeminiIcey ลงในช่องค้นหา หรือกดได้ที่รูปข้างล่างเลยครับ