Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Fuurinkanzan

Title : Fuurinkanzan
Title JP :
Type : OVA, unknown number of episodes
- Volume 1 : 30.08.2013
Genre : Fantasy
Sound : JP
Subtitle : TH
Hosting : One2up / Zippy
Screenshot Volume 1 : Click Here

คราวนี้โคจรมาที่งานของค่าย marigold กันบ้าง ชื่อเรื่องก็สวยเก๋เห็นแล้วสะดุดตาว่าฟูรินคาซัน ซึ่งเมื่อพูดถึงชื่อนี้แล้ว หลายคนคงจะนึกไปถึงเจ้าของแผนการรบอันเลื่องลือแห่งยุคเซนโกคุ สมญานามพยัคฆ์แห่งคาอิ อย่างทาเคดะ ชินเก็นแหงๆ และนั่นก็ไม่ผิดครับ เพราะโครงเรื่องนั้นเปิดฉากขึ้นในยุคเซนโกคุ สงครามระหว่างอิมาอิ โยชิโนริ (ล้อเลียนอิมากาวะ โยชิโมโตะแหงๆ) กับมานะ สาวสวยผู้ครองแคว้นฮิเซ็น(เดาได้ล่ะสิว่าล้อใคร)

ซึ่งในเรื่องนั้นตระกูลอิมาอิมีกำลังรบสูงส่ง กำลังรุกรานฮิเซ็นอย่างหนัก ถึงขนาดว่าแม่ทัพที่เก่งกาจของฮิเซ็นยังเสียท่าและถูกจับตัวไปแล้วคนหนึ่งด้วย แม้ตอนนี้แคว้นฮิเซ็นของเหล่าตัวเอกจะยังพอยื้อไว้ได้บ้าง เพราะแม่ทัพหนุ่มรูปหล่ออุเนเมะ พระเอกของเรา และแม่ทัพสาวจอมกลยุทธ์เซ็ตซึรัน 2แม่ทัพที่ฝีมือเฉียบขาด แต่ถ้าหากอิมาอิบุกเต็มสตรีมก็ต้องพ่ายแพ้เพราะกำลังทหารที่แตกต่างกันแน่นอน

แต่แล้วอิมาอิก็ส่งข้อความมาเจรจา ว่าจะยอมหยุดรุกรานหากฮิเซ็นส่งมานะไปให้กับมัน แน่นอนว่าแม่ทัพคนอื่นโดยเฉพาะอุเนเมะนั้นยอมไม่ได้ แต่พอถูกถามถึงแผนการรับมือ เขาก็ตอบไม่ได้เช่นกัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด เซ็ตซึรันก็เอ่ยปากขึ้นมาเรียบๆว่า เธอมีแผนการอยู่

แผนการของเธอคืออะไร สิ่งนั้นจะช่วยพลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรองอย่างหนักได้จริงหรือไม่ หรือว่าจะเกี่ยวข้องกับฟูรินคาซันรึเปล่า ก็ต้องติดตามดูเอาครับ

สามารถติชมแนะนำได้ในเชิงสร้างสรรค แต่ขอให้ใช้คำสุภาพด้วยนะครับ ประเภทมาด่าโครมๆแล้วจากไปนี่ไม่เอานะ

ขอสงวนสิทธิ์ไว้ว่าห้ามนำไปแจกที่อื่นนะครับ
One2up Hosting
Volume 1 : Part1 Part2 Part3 Part4
 
Zippy Hosting
Volume 1 : Part1 Part2 Part3 Part4

**สามารถโหลดแทนกันได้**