Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Soredemo Tsuma o Aishiteru - Update Volume 3

Screenshot Volume 3 : Click Here

ตอนนี้ทิ้งห่างนานซะจนหลายๆคนลืมตอนแรกๆไปหมดแล้วนะครับ (ผมด้วย) ซึ่งเรื่องนี้นั้นถ้าใครลืมไปแล้ว หรือมาถึงก็ดูตอน3เลยจะรู้สึกว่านางเอกนั้นน่าสงสารเหลือเกิน พระเอกไปเที่ยวผู้หญิงจนไม่อยากมีอะไรกับเธอสักเท่าไหร่ สุดท้ายก็ห่างเหิน เหมือนไม่รักกันแล้ว ระหว่างที่นางเอกนั่งเศร้าอยู่ ไอ้หนุ่มห้องข้างๆก็มาจีบ จึงไม่แปลกอะไรที่นางเอกจะเริ่มมีใจออกห่างสามีตัวเอง

แต่!!!! ถ้าดูมาตั้งแต่ตอนแรกจะรู้นิสัยที่แท้จริงของนางเอกดี เพราะเธอนั้นแอบไปมีอะไรกับผู้ดูแลคอนโดกับเพื่อนๆเขาไม่พอ เพื่อนเก่าสมัยมหาลัยโผล่มา เธอก็มีอะไรด้วยง่ายๆ มาคราวนี้ก็เป็นไอ้หนุ่มข้างห้องอีก เรียกว่าเป็นผู้หญิงสาธารณะประจำคอนโดที่พร้อมอ้าขาให้ผู้ชายคนไหนก็ได้ยกเว้นสามีตัวเองก็มิปาน แล้วพอพระเอกที่กลุ้มใจเรื่องภรรยาตัวเองเพราะเขาก็รู้ระแคระคายมาบ้าง โดนหัวหน้าที่ทำงานลากไปเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกและครั้งเดียว นางเอกก็เอามาเป็นเหตุชิ่งทั้งที ประหนึ่งว่าตัวเองน่าสงสารมากซะอย่างงั้น

ที่เหลือก็ตามสูตรแนว NTR นะครับ ที่พระเอกชีวิตต้องป่นปี้ไม่มีชิ้นดี แค่2ตอนแรก ชีวิตพระเอกยังไม่เละ ตอน3นี้เลยทำมาตอกยำให้เห็นว่าพระเอกโดนทำลายชีวิตซะไม่เหลืออะไรเลย

สามารถติชมแนะนำได้ในเชิงสร้างสรรค แต่ขอให้ใช้คำสุภาพด้วยนะครับ ประเภทมาด่าโครมๆแล้วจากไปนี่ไม่เอานะ

ขอสงวนสิทธิ์ไว้ว่าห้ามนำไปแจกที่อื่นนะครับ
http://darkgeminiicey.wordpress.com/2012/04/09/link-8-14-april/