Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Imako System - Update Volume 2

Screenshot Volume 2 : Click Here

ตอน 2 ของเรื่องครับ สำหรับใครที่รู้อยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นยังไงก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับคนที่ไม่รู้ ไอซ์คุงขอบอกว่าอย่าไปตั้งความหวังกับมันมากนะครับ เนื่องจากเรื่องราวในตอนนี้นั้น ไทม์ไลน์เหมือนจะมั่วๆยังไงไม่รู้ การเดินเรื่องก็แปลกๆ ประกอบกับที่บริษัทนี้มันชอบอู้งานวาด ใช้วิธีวาดตัวละครยืนนิ่งๆ ขยับปาก แล้วเล่นมุมกล้องอย่างเดียว (ขนาดฉากอย่างว่ายังใช้วิธีนั้นเลย) ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ดูน่าเบื่อมากขึ้นไปอีก

เรื่องไทม์ไลน์นั้น มั่วยังไงน่ะเหรอ อย่างแรกเลยคือ ตอนแรกพระเอกนางเอกได้กันไปแล้ว มาตอน2นางเอกยังซิงอยู่นะครับ แล้วมาเริ่มตอน2 นางเอกก็โดนไปอีกรอบ เลือดสาด แต่ตอนกลางๆตอน ดันบอกนางเอกยังซิงอยู่เหรอ อีกซะอย่างงั้น หรือเป็นความสามารถพิเศษของนางเอกกันล่ะหว่า ที่ recovery ความซิงได้

และก็เพราะความที่เนื้อเรื่องมันมึนๆมานี่แหละ ไอซ์คุงก็เลยแปลแบบมึนๆนะครับ ยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่างยาวๆให้ทำรวดเดียวด้วย มันก็เลยไม่ได้แปลอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก บางจุดอาจจะดำน้ำไปบ้างก็ขอโทษทีเน้อ 555+

เรียกว่าโชคดีที่เห็นว่ามันมีกำหนดการว่าจะทำแค่ 3 ตอนอะนะ ไม่อย่างงั้นไอซ์คุงคงประกาศดรอบล่ะ เป็นเรื่องแรกของค่ายเลย และก็แน่นอนว่าถ้าเกิดมันคลอดตอน4ออกมานี่ ไอซ์คุงก็อาจจะพิจารณาว่าจะดรอบดีรึเปล่าเหมือนกันนะ แบบว่าไม่ไหวแล้ว 555+

สามารถติชมแนะนำได้ในเชิงสร้างสรรค แต่ขอให้ใช้คำสุภาพด้วยนะครับ ประเภทมาด่าโครมๆแล้วจากไปนี่ไม่เอานะ

ขอสงวนสิทธิ์ไว้ว่าห้ามนำไปแจกที่อื่นนะครับ
http://darkgeminiicey.wordpress.com/2014/03/09/link-march-2014/