Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Dark Blue

Title : Dark Blue
Title JP : -
Type : OVA, 2 episodes
- Volume 1 :  27.04.2012
- Volume 1 :  29.03.2013
Genre : NTR
Sound : JP
Subtitle : TH
Hosting : Zippy
Screenshot Volume 1 : Click Here
Screenshot Volume 2 : Click Here

คนส่วนใหญ่เขาบอกว่ามัน NTR กัน แต่ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ใช่นะ เพราะไม่เห็นมันจะแย่งแฟนกันตรงไหน นอกจากนั้นเนื้อเรื่องมันมั่วจนผมคิดว่าถ้าใครคิดจะดูเอาเนื้อเรื่อง ผมรับรองว่างงครับ ไม่มีเหตุมีผลกันเลย ผมเลยไม่รู้จะจัดมันเป็นแนวไหน พอชาวบ้านเค้าบอก NTR ผมก็ว่าตามไป จับมันยัดเข้าหมวดนี้ไว้ก่อนล่ะกัน ถ้าอนาคตมีตอนใหม่ออกมาแล้วมันช่วยไขความกระจ่างให้ได้ ผมอาจจะจัดใหม่อะนะ เหอๆ

เรื่องย่อก็ประมาณว่าพระเอกกับเพื่อนไปเที่ยวกันที่บ้านพักตากอากาศกลางป่าเขา แล้วจู่ๆก็มีฆาตกรปรากฎตัวขึ้น แถมยังตัดสะพานแขวนที่เป็นทางเดียวที่จะเชื่อมต่อกับโลกภายนอกทิ้งอีกต่างหาก สไตล์โคนันเป๊ะเลย แต่ถึงอย่างงั้นอยู่ๆคนแต่งบทมันทิ้งเนื้อเรื่องที่วางแนวมาเหมือนจะไปทางแนวสืบสวนสอบสวนทิ้งดื้อๆเลยครับ ฆาตกรหายไปไหนไม่รู้ แถมกลุ่มพระเอกก็ไปซ่อมสะพานกันจนจะเสร็จแล้วอีกต่างหาก สักพักคนแต่งบทตัดสินใจหักมุมเปลี่ยนแนวเรื่องกลางคัน อยู่ดีๆคุณหมอที่ติดอยู่กับพระเอกด้วยที่นั่นก็มีของมาแบล็คเมล์พี่สาวพระเอกเฉยเลย (เอามาจากไหนวะ) ส่วนนางเอกที่ตอนแรกพูดเหมือนชอบพระเอกอยู่ มีการพูดถึงสัญญาวัยเด็กกันนั่นพอโดนเพื่อนพระเอกสารภาพรักคุณเธอก็ตอบทีเล่นทีจริง กึ่งรับกึ่งปฏิเสธซะงั้น อารมณ์เหมือนตัวเองชอบพระเอกแต่ไม่กล้าบอก พอมีชายอื่นมาชอบก็เลยจับไว้ก่อน เผื่อตัวเองผิดหวังจากพระเอกก็ยังมีตัวสำรองสินะ =[]= พอเนื้อเรื่องอยู่ๆจะไปทางดราม่าเพราะพระเอกรู้เรื่องทั้งหมด แต่ไม่ใช่แค่นั้นครับ คนแต่งบทมันเปลี่ยนอีกรอบ ให้พระเอกอยู่ดีๆกลายเป็นโรคจิตซะงั้น เดี๋ยวเห็นภาพหลอนบ้าง (หรืออาจจะเป็นของจริงก็ไม่รู้สิ) เดี๋ยวก็กลายเป็นชอบเห็นคนที่ตัวเองรักไปบลาๆๆๆ มากมาย ไปๆมาๆชอบความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นมาอีกอย่าง แล้วก็จบตอน1ไปแบบงงๆ

เป็นไงฮะ อ่านเรื่องย่อแล้วคิดว่ามัน NTR รึเปล่าล่ะ ~o~ แต่สรุปว่านี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมบอกว่าผมใช้เวลาแปลตอนนี้ตอนเดียวนานมากๆ เพราะมันเดินเรื่องได้ปวดกบาลสุดๆ เลยไม่มีไฟในการแปลเลย ไม่รู้ poro ทำออกมาลวกๆไว้ระหว่างรอเรื่องใหม่ออกหรือว่ายังไงอะนะ ใครจะดูก็แนะนำว่าดูเอามันอย่างเดียวล่ะกันครับ อย่าพยายามหาความเป็นเหตุเป็นผลในเรื่องนี้เลย

สามารถติชมแนะนำได้ในเชิงสร้างสรรค แต่ขอให้ใช้คำสุภาพด้วยนะครับ ประเภทมาด่าโครมๆแล้วจากไปนี่ไม่เอานะ

ขอสงวนสิทธิ์ไว้ว่าห้ามนำไปแจกที่อื่นนะครับ