Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

ラブライブ!- Love Live! School idol project 1st Music Video


Screenshot : Click Here

เป็น Music Video นะครับ อ้อ ไม่ H นะ เห็นหลายๆคนขอให้แปลให้หน่อยมาตั้งนานแล้วล่ะนะ ขออภัยด้วยที่ช้าไปเยอะครับ โดยเพลงนี้จะเป็น MV ตัวแรกเลยในชื่อเพลงที่ว่า 僕らのLIVE 君とのLIFE (Bokura no Live Kimi to no Life) หรือแปลเป็นไทยแบบมั่วโดยผมเองว่า "Live ของฉัน Life ของเธอ" ครับผม ตัวไฟล์ผมใช้เฟรมเรท30 นะครับ เยอะกว่าปกติที่ใช้เกือบ 10 เฟรมต่อวินาที เพราะคิดว่าไฟล์วีดีโอที่มีการเคลื่อนไหวเยอะๆแบบนี้ ถ้าเฟรมเรทเยอะมันจะดูไหลลื่นมากกว่า ส่วนเรื่องความคมชัดของภาพก็นะ ผมทำได้แค่นี้อะ ไม่รู้เป็นที่น่าพอใจของแต่ล่ะท่านรึเปล่านะ